Our Music Community Lifestyle เจาะลึกเทรนด์บริการรับสร้างบ้านหลังวิกฤติโควิด-19

เจาะลึกเทรนด์บริการรับสร้างบ้านหลังวิกฤติโควิด-19

เจาะลึกเทรนด์บริการรับสร้างบ้านหลังวิกฤติโควิด-19 post thumbnail image

โควิด19 เป็นโรคระบาดที่อยู่กับมนุษย์อย่างยาวนาน หากนับจากวันเริ่มต้น มาจนถึงตอนนี้ก็ย่างเข้าปีที่สองแล้ว ซึ่งการมาถึงของโรคระบาดนี้ได้เปลี่ยนอะไรไปหลายต่อหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ ชุดความคิด และการใช้ชีวิต อย่างไรก็ดีคงมีหลายคนที่สงสัยว่าเทรนด์บริการรับสร้างบ้านหลังวิกฤติโควิดจะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กัน 

1.การเว้นระยะห่าง 

สังคมไทยในยุคก่อนโควิด เป็นสังคมที่เน้นการรวมกลุ่มเป็นหลัก และเน้นไปที่การสังสรรค์ เฮฮา แต่เมื่อวิกฤติโควิด-19 ได้เข้ามา ไลฟ์สไตล์อันแสนผ่อนคลายเช่นนี้ก็ได้สิ้นสุดลงไป คนส่วนใหญ่จะเน้นการเว้นระยะห่าง(แม้จะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม) การจัดทำห้องนั่งเล่น อาจจมีพาร์ติชั่นกั้นบางๆ ให้ดูเป็นสัดเป็นส่วน นอกจากนี้การก่อสร้างยังเน้นความปลอดโปร่ง โล่ง สบาย เพื่อให้มีแสงแดดและอากาศเข้าได้ง่าย ลดการติดเชื้อ และทำให้แสงยูวีไปช่วยในการฆ่าเชื้อโรค 

2.สร้างห้องออกกำลังกาย 

ฟิตเนสได้กลายเป็นสถานที่ต้องห้ามสำหรับช่วงโควิด-19  ดังนั้นหลายๆ คนที่รักในการออกกำลังกายจึงเริ่มที่จะมุ่งเน้นไปที่การออกกำลังกายในบ้านเป็นหลัก เช่นการสร้างห้องออกกำลังกายโดยเฉพาะสำหรับจัดวางลู่วิ่ง เครื่องปั่นจักรยาน รวมไปถึงห้องที่มีความโล่ง โปร่ง สำหรับยืดกล้ามเนื้อและเล่นโยคะ เป็นต้น ซึ่งสามารถปรึกษาได้จากบริการรับสร้างบ้าน 

3.มีพื้นที่สำหรับจัดสวนในบ้านโดยเฉพาะ  

การปลูกบ้านในยุคต่อไปของอนาคต จะมีพื้นที่ให้กับต้นไม้โดยเฉพาะ เช่นการจัดทำชั้นวางต้นไม้จากคอนกรีตตั้งแต่ก่อผนัง หรือบางคนอาจจะเลือกทำเป็นชั้นวางแบบไล่ระดับ เพื่อให้เกิดความสวยงามและลงตัวในบริเวณบ้านแบบง่ายๆ เหมาะสมและตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่งสำหรับยุคใหม่ที่เน้นการอยู่กับธรรมชาติอย่างลงตัว แม้แต่คอนโดเองก็ตามที จะมีการจัดพื้นที่สำหรับวางต้นไม้โดยเฉพาะเช่นกัน 

4.ทุกคนต้องการให้บ้านเป็นพื้นที่ซึ่งอยู่อาศัยได้ตลอดเวลา 

จากแต่ก่อนที่ทุกคนไม่ได้มุ่งหวังให้บ้านเป็นสถานที่พักใจ จึงไม่เน้นการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ หลังผ่านวิกฤติโควิดไปแล้ว ทุกคนจะเห็นความสำคัญในการจัดตกแต่งบ้าน อีกทั้งยังมีการสร้างสรรค์ความงามให้กับบ้านในหลายๆ จุด และลดทอนสิ่งของที่ “รกบ้าน” ออกไป 

และนี่ก็คือการเจาะลึกเทรนด์บริการรับสร้างบ้านหลังวิกฤติโควิด-19 จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าการก่อสร้างบ้านหลังจากยุค  โควิด19จะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ไม่ใช่แค่คนธรรมดาเท่านั้นที่ต้องปรับตัว หากแต่กลุ่มผู้รับเหมา สถาปนิกและวิศวกรเองก็ต้องมีการปรับตัวไม่แพ้กัน ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะใช้ชีวิตร่วมกับโรคระบาดที่ยากจะคาดเดาได้ว่าจะจบลงเมื่อใด 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

พอ ต smok

พอต smok ตัวไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันพอต smok ตัวไหนน่าสนใจบ้างมาดูกัน

บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อ smok หรือ พอต smok บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์น้องใหม่ ยี่ห้อที่ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง โดยก่อตั้งขึ้นในปี 2010 แต่กลับได้รับความนิยมหรือมีเชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อระดับโลกเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันมีการรายงานว่า ผู้ใช้งาน พอต smok ทั่วโลกมีราวๆ 80 ล้านคน ทางค่ายได้มีการคิดค้นและพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบ มีทั้งบุหรี่ไฟฟ้า Box mod ชุดเริ่มต้น พร้อมสูบ ไปจนถึง Pod system ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนได้หลากหลาย วันนี้เราจะมาแนะนำ พอต

อบรม จป บริหาร ออนไลน์

จป บริหารคืออะไร? อบรม จป บริหารออนไลน์ได้ที่ไหนจป บริหารคืออะไร? อบรม จป บริหารออนไลน์ได้ที่ไหน

จป. ระดับบริหาร คุณอาจเคยได้ยินชื่อนี้คุ้นหู แต่หลายคนก็ยังไม่เข้าใจว่า จป. บริหารคืออะไร มีหน้าอย่างไรและทำไมต้องมี จป. บริหารด้วย ถ้าอยากอบรมอบรม จป บริหารต้องทำอย่างไร ยุคนี้สมัยนี้ ไม่ต้องเดินทางไปไกลให้เสียเวลาและเปลืองค่าน้ำมันรถเพราะสามารถเข้ารับการอบรม จป บริหารออนไลน์ได้ง่ายๆ ส่วนจะเป็นที่ไหน อะไร ยังไง วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการอบรม จป บริหารมาแนะนำ จป บริหารคืออะไร ? ก่อนจะไปดูว่าการอบรม จป บริหารออนไลน์ สามารถอบรมได้ที่ไหน

ร้าน จิ ว เว ล รี่

ร้านจิวเวลรี่ แบบไหน โดนใจ ใช่มากที่สุดร้านจิวเวลรี่ แบบไหน โดนใจ ใช่มากที่สุด

เครื่องประดับ คือ สิ่งสวยงาม โดยเฉพาะเครื่องประดับกับคุณผู้หญิง ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้น เพิ่มสง่าราศีให้กับผู้ที่สวมใส่ วันนี้เราจะขอพูดถึงเครื่องประดับอย่าง จิวเวลรี่ เครื่องประดับที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อทดแทนอัญมณีที่หายากและมีราคาสูง เช่น เพชร จิวเวลรี่เกิดขึ้นครั้งแรกในวงการแฟชั่นชั้นสูงที่ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันมีการจำหน่ายจิวเวลรี่หลากหลายประเทศและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับวงการแฟชั่นและบุคคลธรรมดาทั่วไป อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังตามหาร้านขายจิวเวลรี่ วันนี้เราไม่ได้จะมาแนะนำแหล่งขายจิวเวลรี่ แต่จะมาแนะนำการเลือกซื้อจิวเวลรี่ เลือกร้านแบบไหน โดนใจมากที่สุด ร้านจิวเวลรี่ที่มีชื่อเสียง เลือกร้านจิวเวลรี่ที่มีชื่อเสียง ความมีชื่อเสียง ช่วยการันตีอะไรได้หลายๆ อย่าง ทั้งความสวยงามของจิวเวลรี่ คุณภาพ รวมถึงความน่าเชื่อถือ แม้ว่าจิวเวลรี่จะมีราคาไม่แพงเหมือนอัญมณี แต่ก็คงไม่มีใครอยากเสียเงินฟรีแล้วได้ของไม่มีคุณภาพใช่หรือไม่ ดังนั้น