Our Music Community Lifestyle จป บริหารคืออะไร? อบรม จป บริหารออนไลน์ได้ที่ไหน

จป บริหารคืออะไร? อบรม จป บริหารออนไลน์ได้ที่ไหน

จป บริหารคืออะไร? อบรม จป บริหารออนไลน์ได้ที่ไหน post thumbnail image

จป. ระดับบริหาร คุณอาจเคยได้ยินชื่อนี้คุ้นหู แต่หลายคนก็ยังไม่เข้าใจว่า จป. บริหารคืออะไร มีหน้าอย่างไรและทำไมต้องมี จป. บริหารด้วย ถ้าอยากอบรมอบรม จป บริหารต้องทำอย่างไร ยุคนี้สมัยนี้ ไม่ต้องเดินทางไปไกลให้เสียเวลาและเปลืองค่าน้ำมันรถเพราะสามารถเข้ารับการอบรม จป บริหารออนไลน์ได้ง่ายๆ ส่วนจะเป็นที่ไหน อะไร ยังไง วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการอบรม จป บริหารมาแนะนำ

จป บริหารคืออะไร ?

ก่อนจะไปดูว่าการอบรม จป บริหารออนไลน์ สามารถอบรมได้ที่ไหน เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า จป. บริหารคืออะไร จป. ระดับบริหาร คือ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับบริหาร หรือลูกจ้างระดับบริหารที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับบริหาร โดยผ่านการอบรมไม่น้อยไปกว่า 12 ชั่วโมง (หลักสูตร จป. ระดับบริหาร) จป. ระดับบริหาร ทำงานในตำแหน่งระดับผู้จัดการขึ้นไป ซึ่งหากไม่มีลูกจ้างในระดับบริหาร สามารถให้นายจ้างเป็น จป. บริการได้โดยตำแหน่ง

จป. บริหารมีหน้าที่หลักๆ ดังนี้

  • ดูแลในด้านความปลอดภัยในการทำงานระดับพื้นฐาน ระดับหัวหน้างานและระดับวิชาชีพ ปฏิบัติตามกฎระเบียบ คำสั่ง หรือมาตรการในด้านความปลอดภัยของการทำงาน
  • มีหน้าที่ส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานเกี่ยวกับความปลอดภัยในการทำงาน

หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องมี จป. บริหาร เนื่องจากกฎกระทรวงได้กำหนดมาตรการบริหารการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อมในการทำงาน ปี พ.ศ. 2549 กิจการที่ต้องมี จป. บริหารได้แก่ เหมืองแร่ ปิโตรเคมี โรงงาน คลังสินค้า ก่อสร้าง ซ่อมบำรุง ขนส่งคน ขนส่งสินค้า และสถานีบริการน้ำมัน ที่มีลูกจ้าง 2 คนขึ้นไป รวมถึงกิจการโรงแรม ห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถาบันการเงิน LAB กายภาพ สถาบันบันเทิง การกีฬา Lab เคมี ชีวภาพ และกิจการอื่นๆ ตามประกาศ ที่มีลูกจ้างตั้งแต่ 20 คนขึ้นไป ก็ต้องมี จป. บริหารและจป. หัวหน้างาน เพื่อดูแลในด้านความปลอดภัยของการทำงาน

หากไม่มีการแต่งตั้ง จป. บริหารจะมีความผิดตาม พรบ. ความปลอดภัยฯ พ.ศ. 2554 มาตรา 56 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหกเดือน หรือ ปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

อบรม จป บริหารออนไลน์ได้ที่ไหน?

การอบรม จป บริหาร เพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีทันสมัย สถาบันต่างๆ ที่ได้รับอนุญาตหรือได้รับการขึ้นทะเบียนจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ได้มีการจัดอบรม จป บริหารผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ต้องการเข้ารับการอบรม การอบรม จป บริหารออนไลน์ ส่วนใหญ่นิยมอบรมผ่านแอพพลิเคชั่น ZOOM อยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ารับการอบรมได้ ขอเพียงแค่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต แต่ต้องมีการลงทะเบียนอบรม จป บริหารออนไลน์ และชำระค่าลงทะเบียนก่อน จึงจะสามารถเข้ารับการอบรม จป บริหารออนไลน์ ตามวันและเวลาที่ระบุไว้ได้

หากใครที่สนใจอยากเข้ารับการอบรม จป บริหารออนไลน์ สามารถติดตามข่าวสาร เรื่องราวดีๆ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ Jorpor.com สังคมดีๆ ของ จป. บนโลกออนไลน์ ที่คุณไม่ควรพลาด นอกจากนั้นภายในเว็บไซต์ ยังเปิดโอกาสให้คุณประกาศหางาน หรือประกาศรับสมัครงานสำหรับ จป. ได้ด้วย อยากอบรม จป บริหารออนไลน์ หรือ จป. ระดับอื่นๆ ที่นี่ มีข่าวสารด้านการจัดอบรมมาแนะนำ เชื่อได้ได้แน่นอน พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ถ้าไม่อยากตกข่าวด้านความปลอดภัย อย่าลืมสมัครเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา เพราะที่นี่คือสังคมด้านความปลอดภัยที่มีประโยชน์อย่างมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ร้าน จิ ว เว ล รี่

ร้านจิวเวลรี่ แบบไหน โดนใจ ใช่มากที่สุดร้านจิวเวลรี่ แบบไหน โดนใจ ใช่มากที่สุด

เครื่องประดับ คือ สิ่งสวยงาม โดยเฉพาะเครื่องประดับกับคุณผู้หญิง ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้น เพิ่มสง่าราศีให้กับผู้ที่สวมใส่ วันนี้เราจะขอพูดถึงเครื่องประดับอย่าง จิวเวลรี่ เครื่องประดับที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อทดแทนอัญมณีที่หายากและมีราคาสูง เช่น เพชร จิวเวลรี่เกิดขึ้นครั้งแรกในวงการแฟชั่นชั้นสูงที่ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันมีการจำหน่ายจิวเวลรี่หลากหลายประเทศและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับวงการแฟชั่นและบุคคลธรรมดาทั่วไป อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังตามหาร้านขายจิวเวลรี่ วันนี้เราไม่ได้จะมาแนะนำแหล่งขายจิวเวลรี่ แต่จะมาแนะนำการเลือกซื้อจิวเวลรี่ เลือกร้านแบบไหน โดนใจมากที่สุด ร้านจิวเวลรี่ที่มีชื่อเสียง เลือกร้านจิวเวลรี่ที่มีชื่อเสียง ความมีชื่อเสียง ช่วยการันตีอะไรได้หลายๆ อย่าง ทั้งความสวยงามของจิวเวลรี่ คุณภาพ รวมถึงความน่าเชื่อถือ แม้ว่าจิวเวลรี่จะมีราคาไม่แพงเหมือนอัญมณี แต่ก็คงไม่มีใครอยากเสียเงินฟรีแล้วได้ของไม่มีคุณภาพใช่หรือไม่ ดังนั้น

บริการรับสร้างบ้าน

เจาะลึกเทรนด์บริการรับสร้างบ้านหลังวิกฤติโควิด-19เจาะลึกเทรนด์บริการรับสร้างบ้านหลังวิกฤติโควิด-19

โควิด19 เป็นโรคระบาดที่อยู่กับมนุษย์อย่างยาวนาน หากนับจากวันเริ่มต้น มาจนถึงตอนนี้ก็ย่างเข้าปีที่สองแล้ว ซึ่งการมาถึงของโรคระบาดนี้ได้เปลี่ยนอะไรไปหลายต่อหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ ชุดความคิด และการใช้ชีวิต อย่างไรก็ดีคงมีหลายคนที่สงสัยว่าเทรนด์บริการรับสร้างบ้านหลังวิกฤติโควิดจะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กัน  1.การเว้นระยะห่าง  สังคมไทยในยุคก่อนโควิด เป็นสังคมที่เน้นการรวมกลุ่มเป็นหลัก และเน้นไปที่การสังสรรค์ เฮฮา แต่เมื่อวิกฤติโควิด-19 ได้เข้ามา ไลฟ์สไตล์อันแสนผ่อนคลายเช่นนี้ก็ได้สิ้นสุดลงไป คนส่วนใหญ่จะเน้นการเว้นระยะห่าง(แม้จะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม) การจัดทำห้องนั่งเล่น อาจจมีพาร์ติชั่นกั้นบางๆ ให้ดูเป็นสัดเป็นส่วน นอกจากนี้การก่อสร้างยังเน้นความปลอดโปร่ง โล่ง สบาย เพื่อให้มีแสงแดดและอากาศเข้าได้ง่าย ลดการติดเชื้อ และทำให้แสงยูวีไปช่วยในการฆ่าเชื้อโรค  2.สร้างห้องออกกำลังกาย 

เก็บคูปอง

3 เครื่องประดับน่าซื้อช่วง Lazada 11.113 เครื่องประดับน่าซื้อช่วง Lazada 11.11

นอกจากเสื้อผ้าและการแต่งกายภายนอกแล้วนั้น เครื่องประดับถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วงคอมพลีทลุคของทุกคนได้อย่างลงตัว และออกมาสวยปังที่สุด ในช่วง Lazada 11.11 Sale ครั้งยิ่งใหญ่ทั้งที หลายคนคงเตรียมเก็บคูปองเพื่อเตรียมช้อป วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 3 เครื่องประดับน่าซื้อช่วง Lazada 11.11 กัน รับรองว่าซื้อแล้วจะทำให้การแต่งตัวของทุกคนสนุกขึ้นกว่าเดิมแน่นอน จะมีอะไรน่าซื้อน่าช้อปกันบ้างเราไปดูกันได้เลยค่ะ 1. กิ๊ปหนีบผม  ช่วงนี้สาวๆในไอจีมักชอบหาที่หนีบผมเก๋ๆ มีลวดลายแบบปักชื่อ หรือเป็นลายกระแบบชิคๆเก๋ๆ เรามองว่าที่หนีบผมช่วยคอมพลีทลุคในวันสบายๆของเราได้ลงตัว เพราะเมืองไทยอากาศร้อน การได้ใช้ที่หนีบผมเก๋ๆจะช่วยให้เราไม่ต้องทนร้อน และยังได้ทรงผมสไตล์เก๋ๆอีกด้วย เพราะการหนีบผมในแบบที่ไม่ตึงจนเกินไป จะช่วยทำให้ผมเราดูมีวอลลุ่ม เราอาจเพิ่มการดัดลอนแบบธรรมชาติๆ ลุคออกจากบ้านแบบง่ายๆที่เพียงแต่งหน้า